Đặc điểm khi sử dụng hệ thống kiểm soát cửa ra vào

Mỗi chúng ta hay bất kỳ một ai khi đang có nhu cầu lựa chọn hoặc sử dụng bất kỳ một dòng sản phẩm nào đều có điểm chung đó là tìm hiểu về nh...

Mỗi chúng ta hay bất kỳ một ai khi đang có nhu cầu lựa chọn hoặc sử dụng bất kỳ một dòng sản phẩm nào đều có điểm chung đó là tìm hiểu về những sản phẩm đó. Và với một thiết bị như kiểm soát cửa ra vào hiện nay lại cần phải được quan tâm và tìm hiểu kỹ càng hơn.


Một hệ thống kiểm soát cửa thông thường hoạt động dựa trên nguyên lý khóa bằng từ tính và nó luôn ở trong trạng thái khóa để ngăn chặn sự ra vào bất hợp pháp cũng như việc tự do đi lại của nhiều người. Khi bất kỳ một ai muốn đi lại ra vào khu vực bắt buộc cần phải có sự thông qua của những người quản lý hoặc sẽ được cấp cho một quyền để truy nhập.
Khi tiến hành ra vào những khu vực đã được kiểm soát bắt buộc phải sử dụng những quyền này thì hệ thống mới mở cửa cho bạn. Về những hình thức hiện nay thường được sử dụng bằng vân tay hoặc bằng thẻ để nhận dạng. Chính vì vậy tất cả mọi quá trình về việc ra vào của nhân viên đều được quản lý một cách chặt chẽ.

Về những tính năng mà hệ thống kiểm soát này đem đến:
- Kiểm soát được tất cả mọi hoạt động ra vào trong các thời điểm
- Có khả năng điều khiển cửa một cách tự động: nếu xác định đó là đúng đối tượng thì hệ thống sẽ tự động mở cửa.
- Trong những trường hợp khẩn cấp hệ thống sẽ tự động mở cửa
- Bên cạnh đó nó cũng có một hệ thống báo động khi xảy ra các trường hợp ra vào trái phép hay những trường hợp phá cửa để vào.
- Ngoài ra hệ thống này còn có thêm khả năng phân quyền theo từng nhóm thành viên để từ đó có thể dễ dàng xác định đặc biệt với việc sử dụng kiểm soát cửa vân tay. Nếu có sự cố xảy ra sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm nguyên nhân và cách khắc phục.
Với việc đưa vào lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào hiện nay đang là một giải pháp cực kỳ tối ưu và hiệu quả dành cho các công ty, các phòng ban hiện nay.
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một trong những dòng sản phẩm đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay
- Bộ kiểm soát ra vào kết hợp với chấm công SC403
- Bộ kiểm soát cửa ra vào F18
- Kiểm soát ra vào kiêm chấm công DG600

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.