Hệ thống kiểm soát cửa và những điều nên chú ý khi sử dụng

Hòa cùng với sự phát triển của xã hội thì hiện nay hệ thống các thiết bị kiểm soát an ninh như kiểm soát cửa đang đem lại cho con người nh...

Hòa cùng với sự phát triển của xã hội thì hiện nay hệ thống các thiết bị kiểm soát an ninh như kiểm soát cửa đang đem lại cho con người nhiều thay đổi về chất lượng cuộc sống.
Vây trước hết ta cùng tìm hiểu về thiết bị này xem nó có những đặc điểm gì nổi trội


Khác với những hệ thống khóa hay kiểm soát thông thường thì một hệ thống kiểm soát cửa sẽ bao gồm những thiết bị liên quan như:
- Đầu đọc cảm ứng được gắn bên ngoài cửa nơi mà có thể thuận tiện hơn trong việc ra vào. Thiết bị này có chức năng nhận dạng những đối tượng ra vào khu vực. Và muốn máy có thể nhận dạng được thì bắt buộc mỗi người sẽ phải đăng ký với bộ phận quản lý. Nếu đơn vị đó sử dụng hình thức kiểm soát bằng thẻ thì sẽ được cung cấp thẻ có chứa các thông tin và nếu là sử dụng hình thức kiểm soát cửa vân tay thì sẽ sử dụng vân tay để nhận dạng.
- Khóa điện tử: khi sử dụng hệ thống khóa này thì cửa luôn trong trạng thái đóng và chỉ được mở khi nhận được lệnh từ hệ thống
- Phần mềm để tiến hành quản lý: Mọi thông tin ra vào đều được lưu trữ lại trên phần mềm này.
- Nút Exit: được gắn bên trong cửa có tác dụng để mở cửa từ bên trong giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc bạn phải sử dụng thêm một đầu đọc nữa


Để có thể ra vào được khu vực đó bạn cần bắt buộc phải tiến hành xác nhận thông tin tại bộ phận đầu đọc. Nếu như thành công cửa sẽ tự động mở cho bạn còn ngược lại nó sẽ luôn trong trạng thái đóng.
Với những đặc điểm như vậy thì lợi ích cụ thể của thiết bị này đó là:
- Giúp đảm bảo được an ninh cho những khu vực cần kiểm soát
- Mọi hoạt động ra vào đều được quản lý một cách dễ dàng
- Giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên quản lý
- Mọi thông tin và dữ liệu đều được đảm bảo tính nhất quán
- Khi có mọi sự cố xảy ra đều được nắm bắt một cách kịp thời
Vậy với những gì đem lại bạn cũng cần phải chú ý khi sử dụng hệ thống kiểm soát cửa này đó là:
- Nên tìm hiểu và khảo sát thật kỹ trước khi lắp đặt
- Lựa chọn ra những hình thức phù hợp nhất với nhu cầu, loại hình của đơn vị mình như thế hiệu quả mới được phát huy
-  Bên cạnh đó việc lựa chọn ra nhà cung cấp cũng vô cùng quan trọng vì nếu như bạn lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín thì ngay cả sau quá trình triển khai và đưa vào sử dụng bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết.
Vậy còn phân vân gì mà không lựa chọn lắp đặt kiểm soát cửa ra vào nhằm đảm bảo được sự an toàn cũng như dễ dàng quản lý được mọi hoạt động khác nhau.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.