Lợi ích không thể phủ nhận của hệ thống kiểm soát ra vào

Với nền kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay thì việc phát triển, nghiên cứu và đưa vào ứng dụng hệ thống kiểm soát ra vào là một điều...

Với nền kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay thì việc phát triển, nghiên cứu và đưa vào ứng dụng hệ thống kiểm soát ra vào là một điều vô cùng tuyệt vời. Nó không chỉ đem đến lợi ích cho chủ doanh nghiệp mà còn đem lại lợi ích cho cả những người thường xuyên phải ra vào tiếp xúc với hệ thống này.
Thông thường hiện nay các thiết bị kiểm soát này sẽ được lựa chọn lắp đặt ngay tại những lối ra vào để có thể dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc kiểm soát và quản lý.


Một hệ thống kiểm soát hiện nay sẽ bao gồm những thiết bị như: đầu đọc (đây là bộ phận để nhận dạng), khóa điện tử (sau khi tiếp nhận thông tin từ đầu đọc hệ thống khóa sẽ tự động đóng mở), thẻ (nếu trường hợp người dùng lựa chọn hình thức kiểm soát bằng thẻ), phần mềm ( để tiến hành theo dõi và quản lý).
Khi một đối tượng nào đó ra vào khu vực đã được lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa bắt buộc họ phải tiến hành nhận dạng và xác nhận thông tin tại bộ phận đầu đọc. Khi quá trình xác nhận đã thành công nó sẽ được truyền tín hiệu đi và cửa sẽ tự động mở cho bạn. Điều cực lỳ quan trọng đó là tất cả những thông tin đã được lưu trữ lại trên máy tính.


Từ đó ta có thể thấy được lợi ích cụ thể mà chúng đem lại:
- Luôn đảm bảo được an ninh một cách tuyệt đối
- Ngoài chức năng kiểm soát nó còn có thể là môt thiết bị chấm công tuyệt vời giúp cho quá trình quản lý nhân viên được chính xác hơn. Từ đó việc quản lý sẽ được đơn giản hơn rất nhiều
- Giảm bớt gánh nặng cho bộ phận quản lý nhân sự
- Hạn chế rủi ro có thể xảy ra bởi khi có bất kỳ một sự cố nào đã có hệ thống báo động
- Luôn đảm bảo được tính thống nhất trong dữ liệu cũng như tính chính xác, minh bạch
- Những đối tượng bên ngoài khó có thể ra vào được một cách tự do
Một vài hình thức kiểm soát tiêu biểu hiện nay:
- Kiểm soát bằng thẻ (thẻ từ, thẻ giấy)
- Kiểm soát ra vào vân tay (trường hợp này mỗi người sẽ phải tiến hành đăng ký vân tay của mình)
- Bằng khuôn mặt
Một vài gợi ý nhỏ về các dòng sản phẩm hiện nay dành cho bạn:
- Bộ kiểm soát kết hợp chấm công SC403
- Bộ kiểm soát ra vào F18 hay DG600
Trên đây là những lợi ích to lớn mà hệ thống kiểm soát mang lại cho chúng ta. Vậy để đảm bảo được sự an toàn cũng như việc quản lý đơn giản hơn chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu lựa chọn lắp đặt hệ thống này.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.